Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội LHPN huyện Phú Thiện tổng kết đợt thi đua và tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách

21/07/2017
Sáng ngày 21/7/2017, Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Thiện đã tổ chức lễ tổng kết đợt thi đua và trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2017, tại hội trường Mặt trận và các đoàn thể huyện. Về dự lễ tổng kết có đồng chí Trần Quốc Khánh- PBT Huyện ủy, lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy, UBMTTQVN, Phòng LĐTB&XH huyện, chủ tịch HLHPN các xã, thị trấn, cùng 12 gia đình chính sách trên đia bàn huyện.

Tại lễ tổng kết, hội LHPN các xã, thị trấn đã tiến hành khui heo đất tiết kiệm và tặng 12 sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách là Vợ liệt sĩ, mẹ liệt sĩ, đối tượng bị địch bắt tù đày gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng. Trong đó, Ban chấp hành hội LHPN huyện tặng 1 sổ, ban chấp hành hội phụ nữ Công an huyện tặng 1 sổ, ban chấp hành hội LHPN 10 xã, thị trấn mỗi đơn vị tặng 1 sổ tiết kiệm. Trao sổ tiết kiệm lần này là một trong nhiều hoạt động của nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước về chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách; đây còn là cơ hội để cán bộ, hội viên thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của mình đến các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và thân nhân của họ.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết đồng chí Trần Quốc Khánh- PBT Huyện ủy ghi nhận sự đóng góp của các cấp hội LHPN huyện, góp phần chăm lo, động viên cả về vật chất lẫn tinh thần để các gia đình chính sách được ổn định cuộc sống, góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cấp hội LHPN huyện sẽ tiếp tục có những hành động, việc làm thiết thực để cùng với huyện chăm lo  ngày càng tốt hơn cho gia đình chính sách.

Nhân dịp này Ban chấp hành hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt phát động kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2017../.
                                                
Phạm Thị Mai
Đài TT - TH huyện 

Chuyên mục