Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Chủ tịch UBND huyện làm việc tại xã Ia Piar

14/09/2016
Sáng ngày 13/9/2016, đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Rơ Chăm La Ni - PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã có buổi làm việc với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã Ia Piar về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2016 trên địa bàn xã.

Theo đó, trong 9 tháng đầu năm 2016, tình hình kinh tế - xã hội của xã Ia Piar đã đạt tương đối khả quan ở nhiều lĩnh vực như: Sản xuất nông nghiệp đạt cao so với kế hoạch về diện tích, năng suất và sản lượng. Công tác quản lý đất đai, tài nguyên và bảo vệ môi trường thường xuyên được chỉ đạo thực hiện đúng quy định. Tổng thu ngân sách xã tính đến ngày 31/8/2016 đạt trên 132 triệu đồng, đạt 35,2% kế hoạch. Đến nay xã đã hoàn thành 11/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Công tác giáo dục, y tế, văn hóa TDTT có bước phát triển. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời, bảo đảm ổn định đời sống nhân dân; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

Bên cạnh những kết quả đạt được thì xã vẫn còn gặp phải một số tồn tại, hạn chế như: Công tác thu ngân sách chưa đạt so với kế hoạch; việc tổ chức thực hiện một số nhiệm vụ chưa đồng bộ, công tác quản lý tài nguyên khoáng sản còn nhiều bất cập; việc lập hồ sơ, thủ tục thực hiện các chế độ chính sách cho các đối tượng thụ hưởng còn chậm, còn nhiều khó khăn, vướng mắc…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Rơ Chăm La Ni- Phó Bí thư Huyện Ủy- Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà xã Ia piar đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời, chỉ ra những tồn tại và yêu cầu xã tập trung các giải pháp để khắc phục hiệu quả trong thời gian tới./.
                                                           
Phạm Thị Mai
                                                                       Đài TT-TH huyện

Chuyên mục