Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV

01/12/2016
Vào lúc 14 giờ, thứ Năm, ngày 01/12/2016, tại Hội trường của UBND xã Ia Sol huyện Phú Thiện. Đoàn Đại biểu Quốc hội do Bà Nguyễn Thị Mai Phương - Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội khóa XIV và Ông Rơ Mah Tuân – Trung tá – Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội khóa XIV đã có buổi tiếp xúc cử tri tại địa bàn huyện Phú Thiện. Tham dự buổi tiếp xúc có Đại diện Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cấp xã đông đảo cử tri của địa phương.

Sau khi đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tuyên bố lý do, giới thiệu thành phần đại biểu, chương trình và nội dung hội nghị, đoàn Đại biểu Quốc hội đã báo cáo với toàn thể cử tri về kết quả kỳ họp thứ Hai, Quốc hội khóa XIV; tình hình thực hiện kế hoạch pháp triển kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước; phổ biến các luật, nghị quyết và những quyết định khác mà Quốc hội đã thông qua tại kỳ họp. Kết quả hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Gia Lai và các Đại biểu Quốc hội trong Đoàn từ tháng 7/2016 đến nay.
Đã có hơn 90 cử tri đến tham dự và 12 ý kiến kiến nghị đến đại biểu Quốc hội những vấn đề mà cử tri quan tâm như: Các chính sách đầu tư, phát triển nông nghiệp trên địa bàn huyện; các chế độ trợ cấp cho các đối tượng bảo trợ xã hội, chính sách cho người đồng bào DTTS; hỗ trợ việc làm cho sinh viên học ra trường, hỗ trợ vay vốn ngân hàng để nhân dân sản xuất….

Sau khi nghe các ý kiến trên của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị ngành dọc đứng chân trên địa bàn huyện đã giải trình những nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, Bà Nguyễn Thị Mai Phương - Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội khóa XIV đã ghi nhận, tiếp thu đầy đủ các ý kiến của cử tri để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đồng thời sẽ đôn đốc, giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri.
                                                                  
Hoàng Sơn
                                                            Văn phòng HĐND-UBND huyện

Chuyên mục