Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội nghị giao ban công tác Mặt trận và các đoàn thể năm 2018

10/01/2018
Sáng 08/01/2018, Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị giao ban tổng kết công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể năm 2017 và bàn chương trình công tác năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Huyện ủy viên, Phó trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng dự Hội nghị.

Trong năm 2017, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện luôn bám sát tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện và nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan, đơn vị để xya dựng chương trình, kế hoạch thực hiện; chủ động tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trọng tâm là tuyên truyền về Nghị quyết số 02-NQ/HU của Huyện ủy về chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017 gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Năm hành động 2017” và các chủ trương, chính sách lớn của huyện, nhất là tuyên truyền trong việc sắp xếp, bố trí dân cư tại thôn Plei Pông, xã Chư A Thai. Công tác xây dựng củng cố tổ chức tập hội đoàn viên, hội viên được quan tâm. Mặt trận và các đoàn thể huyện đã tập trung củng cố tổ chức, đổi mới nội dung phương thức hoạt động để triển khai thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả. Chất lượng của các tổ chức Mặt trận và đoàn thể được nâng lên, đội ngũ cán bộ được rèn luyện và từng bước trưởng thành trong công tác, ngày càng gắn bó mật thiết với nhân dân.
        
Phát biểu kết luận tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương những kết quả đã đạt được của Mặt trận và các đoàn thể. Đồng thời, chỉ đạo thời gian tới, Mặt trận và các đoàn thể cần tăng cường củng cố tổ chức, xây dựng đội ngũ cán bộ MTTQ và các đoàn thể, hội các cấp vững mạnh; tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục, tăng cường nắm bắt tình hình cơ sở; tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết kịp thời các vấn đề nảy sinh về công tác dân tộc, an sinh xã hội; tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan trong Khối và giữa mặt trận và các cơ quan chính quyền; phát huy sức mạnh tổng hợp của tất cả các lực lượng Mặt trận, đoàn thể trong tiến hành công tác dân vận góp phần giữ vững an ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển trong năm 2018.
Thu Quý
Văn phòng Huyện ủy

Chuyên mục