Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện ủy Phú Thiện tổ chức Hội nghị giao ban các cơ quan Khối Đảng và Đảng ủy các xã thị trấn

06/07/2017
Sáng ngày 04/7/2017, đồng chí Trần Quốc Khánh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chủ trì Hội nghị giao ban các cơ quan thuộc Khối Đảng Huyện ủy và Đảng ủy các xã, thị trấn để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017. Dự Hội nghị có lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện và Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.

Hội nghị thảo luận
 
Tại Hội nghị, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy báo cáo tổng hợp tình hình, kết quả công tác của từng cơ quan, đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2017. Đại diện lãnh đạo các ban Đảng Huyện ủy và các xã, thị trấn đã báo cáo làm rõ thêm về tình hình thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, địa phương, nêu những khó khăn, vướng mắc khi triển khai thực hiện nhiệm vụ và những đề xuất, kiến nghị với Thường trực Huyện ủy.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Quốc Khánh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn trong tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ. Mặc dù trên một số lĩnh vực vẫn còn một vài tồn tại, hạn chế so với yêu cầu nhiệm vụ, tuy nhiên kết quả đạt được là hết sức quan trọng. Về nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2017, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn tiếp tục bám sát chương trình làm việc năm 2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy và các nội dung, công việc trọng tâm của cơ quan, đơn vị, từ đó tăng cường công tác phối hợp, chủ động, tích cực triển khai thực hiện tôt nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng, tiến độ yêu cầu. Đồng thời, tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) “về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và Chỉ thị số 05-CT/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Năm hành động 2017”.
Hồ Thanh Hương
Văn phòng Huyện ủy

Chuyên mục