Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đoàn công tác của Huyện ủy đi tham quan các mô hình kinh tế

17/11/2016
Sáng ngày 16/11/2016, đoàn công tác của Huyện ủy Phú Thiện do đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi đi thăm các mô hình kinh tế tại xã Ia Ake và xã Chư A Thai. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Hội nông dân huyện và Hội nông dân 2 xã.

Theo đó, đoàn đã đến thăm mô hình nuôi vịt trời của nhà ông Lê Văn Liệu tại thôn Nam Hà của xã Ia Ake. Mô hình nuôi vịt trời được gia đình ông Liệu triển khai đã 3 năm nay, hiện tại, mô hình có 200 con vịt đẻ, hàng năm trừ chi phí cũng cho thu nhập ổn định trên 100 triệu đồng.

Tiếp đó, Đoàn cũng đã đến thăm mô hình trồng Thanh Long ruột đỏ của gia đình ông Cao Xuân Bá tại thôn chư Wâu, xã Chư A Thai. Gia đình ông Bá có diện tích đất rộng trên 20 ha, trồng mía, nhãn, xoài và mới xuống giống 2 ha Thanh Long ruột đỏ, dự kiến mô hình sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho gia đình.

Tại buổi tham quan một số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn, đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã rất vui mừng khi thấy các mô hình này bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các hộ dân trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục duy trì và phát triển để nhân rộng các mô hình này, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập, vươn lên làm giàu chính đáng./.

Phạm Thị Mai
Đài TT-TH huyện

Chuyên mục