Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Ủy ban nhân dân huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

13/05/2013
Chiều ngày 09/5/2013, tại Hội trường chung của huyện, Ủy ban nhân dân huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Phụng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc huyện chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai, Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, Đại diện UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện, các thành viên Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc huyện, các xã, thị trấn; Đảng ủy, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn.
Trong năm 2012, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, sự nỗ lực phấn đấu của các ngành, các cấp phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ được triển khai sâu rộng đến các ban, ngành, đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân, có tác động tích cực đến mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Lực lượng làm công tác xây dựng phong trào đã chủ động tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền về công tác đảm bảo ANTT nên đã phát huy được sức mạnh tổng hợp trong công tác giữ gìn ANTT, góp phần ổn định tình hình ANTT ở địa phương, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đoàn thể và nhân dân trong công tác giữ gìn ANTT.

Trong năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đã luôn chỉ đạo triển khai thực hiện các chương trình hành động huy động sức mạnh tổng hợp của quần  chúng nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc; xây dựng duy trì hoạt động của các mô hình tự quản ở các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học. Đã xây dựng được những nhân tố, những điển hình, các mô hình và xuất hiện những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác đảm bảo ANTT, nhiều tập thể và cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đôc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND huyện tặng Bằng khen, Giấy khen.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phụng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện,  Trưởng Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc huyện đã biểu dương những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm phát huy những mặt tích cực đã đạt được trong năm 2012 và khắc phục những tồn tại, hạn chế, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Xây dựng mới và nhân rộng các mô hình tự quản hoạt động có hiệu quả tại địa bàn các xã, thị trấn. Tiếp tục triển khai thực hiện nghiên túc Pháp lệnh Công an xã, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ trong lực lượng công an xã, thị trấn bảo vệ tổ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp, trường học. Góp phần đảm bảo giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
                                                                                                                                      
                                                                                                     Mai Ngọc Quý
                                                                                                        Văn phòng HĐND - UBND huyện

Chuyên mục