CHUYÊN MỤC

     Nhằm lập lại trật tự kỷ cương trong việc quản lý và bảo vệ HLATGT đường bộ, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về HLATGT, lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè đô thị; Đảm bảo các tuyến đường thông thoáng, tầm nhìn không bị che khuất, mở rộng lối đi cho người đi bộ; Nâng cao trách nhiệm của ban ngành, đoàn thể thị trấn trong công tác quản lý HLATGT đường bộ, vỉa hè đô thị đảm bảo cho các tuyến đường thông thoáng, sạch đẹp, đảm bão mỹ quan đô thị và tạo điều kiện thuận lợi cho người, phương tiện khi tham gia giao thông, thời gian tuyên truyền vận động, ký cam kết từ ngày 07/12/2018 đến hết ngày 13/12/2018, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện (GiaLai) sẽ triển khai kế hoạch thực hiện việc giải tỏa hành lang an toàn giao thông (ATGT) đường bộ năm 2018.


     22.png
(Hội nghị triển khai kế hoạch giải tỏa hành lang ATGT)
     Theo đó, thực hiện giải tỏa toàn bộ các vi phạm lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, hành lang an toàn đường bộ các điểm giao cắt, điểm mất ATGT đối với tuyến đường liên huyện; các tuyến đường trục xã, đường trục thôn. Đồng thời thực hiện rà soát, thống kê, kiểm đếm các trường hợp vi phạm lấn chiếm lòng đường, lề đường, vỉa hè và các công trình, vật kiến trúc (mái che, mái vẩy, lều quán, tường rào, điểm tập kết vật liệu xây dựng...) lấn chiếm trái phép trên phần đất hành lang an toàn đường bộ trong phạm vi giải tỏa.
     Để triển khai hiệu quả việc giải tỏa hành lang an toàn đường bộ, thị trấn Phú Thiện sẽ thực hiện tuyên truyền phổ biến các quy đinh của pháp luật về bảo vệ vỉa hè, lòng đường, hành lang an toàn đường bộ; các chế tài xử phạt khi vi phạm các quy định. Đồng thời vận động nhân dân tự giác chấp hành không lấn chiếm lòng đường, lề đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán; tự giác dọn dẹp các vi phạm trên lòng, lề đường, vỉa hè và tháo dỡ công trình, vật kiến trúc vi phạm trong phạm vi giải tỏa. Bố trí lực lượng hỗ trợ tháo dỡ, lập hồ sơ tổ chức cưỡng chế tháo dỡ các trường hợp cố tình vi phạm không tự giác tháo dỡ; thu giữ các tang vật vi phạm lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè. Giải toả đến đâu quản lý chặt chẽ kết quả giải tỏa và kiên quyết xử lý các hành vi cố ý vi phạm tái lấn chiếm
     Kịp thời đưa tin những gương người tốt, việc tốt, của tổ dân phố mình, đơn vị có thành tích tốt trong đợt ra quân lập lại trật tự trên địa bàn thị trấn. Đồng thời cũng phê phán những biểu hiện vi phạm, đề xuất xử lý những đơn vị, cá nhân, hộ gia đình không thực hiện nghiêm hoặc thực hiện không có hiệu quả chỉ đạo của Đảng ủy, UBND thị trấn../.
 
 Phùng Thị Hường
VP UBND TT Phú Thiện.
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện