CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 01/10/2020, tại Hội trường UBND thị trấn. Hội Người cao tuổi thị trấn Phú Thiện đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Hội Người cao tuổi Việt Nam (01/10/1991 – 01/10/2020).


Đ/c Nguyễn Quốc, Phó chủ tịch UBND thị trấn phát biểu chúc mừng
 
Về dự buổi Tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND, đại diện các ngành, đoàn thể của thị trấn và hơn 200 cụ đến từ 13 chi hội Người Cao tuổi Tổ dân phố. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại mục đích, ý nghĩa của ngày Quốc tế Người cao tuổi. Phát huy truyền thống của Hội Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi thị trấn Phú Thiện đã không ngừng phát triển về số lượng hội viên sinh hoạt ở 13 chi hội.

Mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng các cụ luôn gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, các cuộc vận động của địa phương; hăng hái tham gia lao động sản xuất cải thiện đời sống; xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư. Đặc biệt, hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”,  Hội Người cao tuổi thị trấn Phú Thiện đã phát huy vị trí, vai trò của hội viên, là chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong công cuộc phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh tại địa phương.

 
Description: D:\lđtbxh.jpg
 
Lãnh đạo Phòng LĐ-TBXH và Hội Người cao tuổi huyện tặng quà cho cac cụ 90 tuổi
 
Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh xã hội huyện và Đại diện Hội người cao tuổi huyện Phú Thiện đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho các cụ trên 90 tuổi.
                                                                                                                                               Phạm Ái
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện