CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 26/3/2020, Đoàn thanh niên thị trấn tổ chức ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh covid - 19 (nCoV) trên địa bàn thị trấn.


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 (nCoV), những ngày qua, tuổi trẻ thị trấn Phú Thiện đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
 
Đoàn viên thanh niên ra quân vệ sinh môi trường
 
Đoàn đã tổ chức tuyên truyền lưu động được thực hiện đến từng khu dân cư nhằm hướng dẫn người dân cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và kêu gọi, vận động các gia đình cảnh giác trước các dấu hiệu của dịch bệnh để phòng tránh và điều trị kịp thời. Do dịch bệnh có khả năng lây lan nhanh, gây dịch lớn khiến công tác điều trị hết sức khó khăn, có thể gây tử vong, nên công tác tuyên truyền, vận động là một trong những giải pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân ý thức hơn trong vệ sinh môi trường: không vứt rác, xác các loại động vật ra đường; vứt khẩu trang y tế sau khi sử dụng xong đúng nơi quy định; không khạc nhổ bừa bãi khi đi xe mô tô, xe máy;…nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng, tránh dịch bệnh lây lan.
                                                                                      Phạm Ái
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện