Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội nghị ban chấp hành công đoàn lần 6 khóa III nhiệm kỳ 2018-2023 (mở rộng)

14/01/2020
Sáng ngày 10-1-2020, Liên đoàn lao động huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị ban chấp hành công đoàn lần 6 khóa III nhiệm kỳ 2018-2023 (mở rộng). Các đồng chí thường trực liên đoàn lao động huyện chủ trì Hội nghị.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Thiện có 72 công đoàn cơ sở trực thuộc với tổng số 1878 công nhân viên chức lao động. Năm 2019 Hoạt động Công đoàn huyện Phú Thiện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, công tác tuyên truyền, giáo dục, tập trung triển khai có hiệu quả các hoạt động, phát động phong trào thi đua trong công nhân viên chức - lao động gắn với thực hiện Chương trình hành động  số 59 ngày 4/1/2019 của Ban thường vụ Huyện ủy về “xây dựng chính quyền minh bạch, đổi mới, kỷ luật, kỷ cương, sáng tạo hành động vì người dân, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân”. Công đoàn tăng cường giám sát kiểm tra việc thực hiện các lợi ích hợp pháp như: Tiền lương, tiền công, bảo hiểm y tế- bảo hiểm xã hội, trợ cấp khó khăn đột xuất cho cán bộ công nhân viên chức- lao động...Các công đoàn cơ sở đã tín chấp cho 1.340 CNVC-LĐ vay vốn từ quỹ tiêu dùng trả theo lương tháng của ngân hàng được trên 71 tỷ đồng để sửa chữa nhà ở, làm kinh tế; thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật lao động, các chế độ, chính sách như: BHXH, BHYT, chế độ ốm đau, thai sản, hợp đồng lao động; các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực của đoàn viên, người lao động được quan tâm thực hiện; Công tác tổ chức cán bộ, phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn được quan tâm chú trọng. Trong năm có 65 công nhân viên chức- lao động và đoàn viên đi học lớp đối tượng đảng và có 32 đoàn viên vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Công tác nữ công hoạt động có hiệu quả...
             Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi thảo luận về những khó khăn tồn tại trong hoạt động công đoàn thời gian qua, từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
             Nhân dịp này, liên đoàn lao động huyện đã trao giấy khen cho 1 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, hoạt động và xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2019 và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào hiến máu tình nguyện trong cán bộ, CNVC-LĐ năm 2019./.
Phạm Thị Mai 

Chuyên mục