Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19

24/04/2020
Để triển khai hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ tốt nhất tính mạng và sức khỏe người dân trên địa bàn huyện; ngày 23/4/2020, UBND huyện đã ban hành văn bản số 415/UBND-TH; theo đó, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn khẩn trương triển khai thực hiện một số nội dung sau:

Đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà; thực hiện vệ sinh, rửa tay thường xuyên với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn. Thường xuyên tổ chức vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng, kiểm tra thân nhiệt tại các cơ quan, trụ sở, nhà máy, xí nghiệp, công trường, trường học, chợ, cơ sở khám, chữa bệnh, nơi tạm giam, tạm giữ.. Tiếp tục tạm dừng các lễ hội, các sự kiện văn hóa, văn nghệ, các giải đấu thể thao đông người, quán karaoke, mát xa, cơ sở chăm sóc sắc đẹp cho đến khi có thông báo mới. Khuyến khích người dân không ra khỏi nhà, không tổ chức liên hoan, ăn mừng và các hoạt động tụ tập đông người khi thực sự cần thiết. Khuyến khích các cơ sở kinh doanh, dịch vụ tăng cường phương thức bán hàng trực tuyến. Các điểm bán hàng ăn, cà phê, giải khát trên vỉa hè, đường phố chỉ được phép bán mang đi.
Phòng Giáo dục & Đào tạo thông báo học sinh, học viên các cấp đi học lại và hướng dẫn chi tiết các biện pháp phòng, chống dịch khi tổ chức đi học lại tại các cơ sở giáo dục. Công an huyện, UBND các xã, thị trấn tiếp tục tăng cường chỉ đạo, tổ chức triển khai có hiệu quả các giải pháp để bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. UBND các các xã, thị trấn tăng cường kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh dịch vụ triển khai thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của UBND huyện về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19./.
                       
                                                                  Thanh Huyền
                                                   Văn phòng HĐND - UBND huyện

Chuyên mục