Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện: Kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nhân Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

06/08/2020
Để bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, trong thời gian từ ngày 3 đến ngày 12 tháng 8 năm 2020, UBND huyện Phú Thiện thành lập đoàn kiểm tra, giám sát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.
Tại các điểm đến, Đoàn liên ngành đã trực tiếp kiểm tra một số thủ tục hành chính và các điều kiện về bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm như: giấy phép kinh doanh, giấy khám sức khỏe, hợp đồng mua bán thực phẩm, số lượng, nguồn gốc thực phẩm, đồ uống, thời hạn sử dụng, khu vực chế biến,… đồng thời, nhắc nhở chủ cơ sở cần lưu mẫu thực phẩm, chú ý bảo đảm vệ sinh, an toàn trong khâu chế biến, kinh doanh thực phẩm, nhất là thực phẩm phục vụ cho thí sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thi tốt nghiệp THPT; tuyệt đối không để xảy ra ngộ độc thực phẩm; phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm (nếu có).
Qua kiểm tra, nhìn chung, các cơ sở đã bảo đảm các thủ tục pháp lý cũng như các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và đã ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm trước, trong và sau Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
Huyện Phú Thiện có 01 điểm thi được đặt Trường THPT Trần Quốc Tuấn với 23 phòng thi, 537 thí sinh đăng ký dự thi. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 là vấn đề được các cấp, các ngành huyện Phú Thiện đặc biệt quan tâm nhằm hướng tới một mùa thi an toàn và hiệu quả./.
                                                                                                Kiều Nhi
                                            Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện

Chuyên mục