Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Trường Tiểu học Chu Văn An khai giảng năm học mới 2020-2021

07/09/2020
Hòa chung niềm vui của ngày toàn dân đua trẻ đến trường, Sáng 05/09/2020, Trường tiểu học Chu Văn An, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020 đầy hân hoan phấn khở. Về dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- HUV, PCT UBND huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể thị trấn, đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.
Mở đầu lễ khai giảng là lễ đón chào 195 em học sinh lớp 1 bước vào năm học mới. Sau lễ đón chào học sinh lớp 1, Đại diện ban giám hiệu nhà trường đã lên đọc đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai gửi thầy cô giáo và học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường và đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
Tại đây đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- HUV, PCT UBND huyện đã lên đánh trống khai trường đón chào năm học mới 2020-2021.
Nhân dịp này hội khuyến học huyện đã tặng 1 xuất học bổng trị giá 500 nghìn đồng cho 1 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn phấn đấu trong học tập.
Đại diện Hon đa Việt Nam và Hon Đa Thành Vinh đóng chân trên địa bàn huyện đã trao tặng 25 phần quà cho các em học sinh các khối lớp và tặng 195 mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho học sinh khối lớp 1. Đây là món qùa ý nghĩa trong ngày đầu tiên đến trường nhằm giáo dục trẻ, ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ. Đồng thời nâng cao ý thức của các bậc phụ huynh học sinh trong việc tuân thủ đội nón bảo hiểm cho con em, hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức của người dân về việc chấp hành quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn quốc gia cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện../.
 
                                        Phạm Thị Mai

Chuyên mục