CHUYÊN MỤC

        Sáng 24/3, tại ủy ban nhân dân xã Ia Hiao tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân  năm 2019.
Đây là các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam và 73 năm Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và Sức khỏe” kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục thể thao (27/3/1946-27/3/2019).
a21caf555ba7b9f9e0b6.jpg
        Tại lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân lần này, Đ/c Nguyễn Quang Tâm –Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã đã nêu bật những giá trị lý luận và thực tiễn, vừa đại chúng, vừa khoa học của tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục và sức khỏe thông qua lời kêu gọi toàn dân tập thể dục với quan điểm “Dân cường thì quốc thịnh.”
Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã  có đông đảo các tầng lớp tham gia lực lượng Công an, xã đội, các hội của các ban nghành đoàn thể xã và người dân đại diện cho các thôn làng đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng với khoảng 267 người tham gia hướng ứng sự kiện này. Đây là hoạt động có ý nghĩa, một ngày hội lớn, là hành động thiết thực để rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
35d0d98e2d7ccf22966d.jpg
        Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại,” xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân./.
                                                                                                                                         Lê Thị Hằng
 
 


 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.