CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 12 tháng 12 năm 2019,  Hội cựu chiến binh xã Ia Peng đã tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội cựu chiến binh việt nam (06/12/1989 - 06/12/2019), đồng thời tổng kết công tác xây dựng hội năm 2019.


Tại đây các Đại biểu về dự đã cùng nhau ôn lại sự ra đời, truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội cựu chiến binh Việt nam trong 30 năm qua, cùng với sự xây dựng và phát triển của hội Cựu chiến binh xã nhà. Với bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, trách nhiệm với tổ quốc, với nhân dân, Hội luôn là chỗ dựa tin cậy của đảng, chính quyền và nhân dân. Trước yêu cầu nhiệm vụ mới của cách mạng, Hội Cựu chiến binh Việt nam tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống anh “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn “ Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hoạt động thực tiễn, vượt khó vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ XHCN và nhân dân.

Trong năm 2019, Hội đã đẩy mạnh các phong trào thi đua của hội và của địa phương gắn với đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thường xuyên chăm lo công tác tập hợp cựu quân nhân và giáo dục thế hệ trẻ, khai thác nhiều nguồn vốn, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, hội viên khá và giàu tăng lên, không còn hội viên nghèo. Nhân dịp này, Hội đã biểu dương khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và công tác Hội năm 2019.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để toàn thể hội viên CCB các chi hội thôn, làng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tinh thần đoàn kêt, an toàn, tiết kiệm, thiết thực trong hoạt động phong trào, trong đời sống tinh thần nói chung, thực hiện “CCB sống vui, sống khỏe, sống có ích”, tích cực tham gia xây dựng Nông thôn mới./.
                                                                                                           
                                                                                                                                   Nay H’Qui
                                                                                                                                Văn hóa xã hội
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.