CHUYÊN MỤC

Được sự qua tâm giúp đỡ của LĐLĐ huyện, Đảng ủy, UBND và Công đoàn xã Ia Peng, sáng ngày 30/12/2020 Liên đoàn lao động huyện Phú Thiện đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Ksor Nhui (CĐCS xã Ia Peng). Căn nhà được xây dựng tại Thôn Sô Ma Hang A, xã Ia Peng.

Đến tham dự buổi trao mái ấm công đoàn có ông Nguyễn Ngọc Chất – Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Thiện và đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Công đoàn cơ sở xã Ia Peng.


Tại buổi lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”, ông Nguyễn Ngọc Chất - Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Thiện gửi tới lời cảm ơn sự quan tâm của các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện cũng như Công đoàn xã Ia Peng đã hỗ trợ kịp thời các gia đình đoàn viên đặc biệt khó khăn có điều kiện xây nhà ở, giúp đoàn viên phấn đấu vươn lên, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
trao-nha-2.jpg
Anh Ksor Nhui đã thay mặt gia đình cảm ơn LĐLĐ huyện và công đoàn các cấp, lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí giúp gia đình anh có được ngôi nhà mái ấm khi Tết đến xuân về. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.
 
                                                                                                                                                         Nay H’Qui
                                                                                                                                                   Văn hóa - Xã hội
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.