CHUYÊN MỤC

Ngày 16/4/2019, Uỷ ban Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam (HLHTNVN)  xã IaPiar đã tổ chức Đại hội Đại biểu HLHTNVN lần thứ III nhiệm kì 2019 – 2024, tại Hội trường UBND xã. Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Quang Hùng – Bí thư đoàn huyện Phú thiện, 50 Đại biểu chính thức là cán bộ, hội viên, thanh niên đại diện cho hơn 610 Thanh niên toàn xã.


Tại Đại hội đã tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTNVN xã IaPiar lần thứ II nhiệm kì 2014 – 2019. Qua đó, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại và rút ra kinh nghiệm trong nhiệm kì vừa qua, đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Thanh niên trong nhiệm kì 2019 – 2024.
 
IMG20190416141244.jpg
Toàn cảnh Đại hội
 
Trong nhiệm kì qua công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện chương trình cuộc vận động của Hội có nhiều đổi mới, tập trung, cụ thể, từng bước nâng cao chất lượng phong trào từ xã đến các chi Hội. Phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi” đã lan tỏa rộng khắp, thu hút đông đảo Hội viên thanh niên tham gia với nhiều hình thức phong phú và đa dạng. 5 năm qua HLHTN phối hợp với UBND xã đã thăm hỏi, tặng 115 xuất quà cho gia đình chính sách, người có công cách mạng và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phối hợp với các ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội tổ chức tốt các ngày lễ, tết, các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ - TDTT, vận động ĐVTN hiến máu tình nguyện tại huyện được 500 ĐVTN đạt chỉ tiêu huyện giao; UB Hội đã trao tặng 29 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.....
Với phương châm “ Thanh niên xã IaPiar đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng xã Nông thôn mới”. Đại hội đã xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào Thanh niên trong 5 năm tới. Trong đó đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu là: 100% các chi Hội, ít nhất 80% Hội viên hàng năm học tập các nghị quyết của Đảng, Đoàn, Hội và chính sách pháp luật nhà nước; tỷ lệ tập hợp thanh niên đến cuối nhiệm kì đạt 80%; mỗi năm kết nạp 20 Hội viên.
Đại Hội đã hiệp thương 10 đồng chí  tham gia Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam xã IaPiar khóa III nhiệm kì 2019 – 2024, 8 Đại biểu chính thức, 1 Đại biểu dự khuyết dự Đại hội cấp trên.
Nhân dịp này Uỷ ban Hội LHTNVN  xã IaPiar đã tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh niên nhiệm kì 2014 – 2019./.
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar