CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 20 tháng 9 năm 2019, Qũy từ thiện Hỷ Liên Tâm thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Phú Thiện và UBND xã IaPiar, Mặt trận khối đoàn thể xã và Hệ thống chính trị thôn tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho 3 hộ nghèo trên địa bàn xã IaPiar, huyện Phú thiện.


Được sự quan tâm của các cấp của Tỉnh, Qũy từ thiện Hỷ Liên Tâm TP HCM và các Ban ngành của Huyện, chính quyền địa phương, qua khảo sát tình hình nhà ở của các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã và thống nhất hỗ trợ cho 3 hộ, gồm: Gia đình bà Kpă H’ Len ( Plei Gok), Siu Dung và Siu H’ Ngôn (Plei Rbai), được hỗ trợ xây mới nhà với giá trị mỗi căn nhà là 50 triệu đồng.
Sau hơn một tháng triển khai xây dựng, cùng sự chung tay của Ban ngành đoàn thể xã, Hệ thống chính trị thôn và nhân dân tham gia đóng góp ngày công, đến nay 03 ngôi nhà đã hoàn thành, ngôi nhà được thiết kế là nhà cấp 4, nền được lót gạch men, mái lợp tôn, với tổng diện tích mỗi căn là 32m2.
Tại lễ bàn giao, Quỹ từ thiện cũng đã tặng phần quà ý nghĩa cho 03 hộ gia đình, nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu như: Nồi cơm điện, quạt điện ,một bộ bàn ghế nhựa, gạo, chăn,….. Qua đó, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.
 
nha-a.jpg
Bàn giao nhà và tặng quà cho hộ gia đình Ông Siu Dung tại Plei Rbai- IaPiar
 
nha-b.jpg
Bàn giao nhà và tặng quà cho Hộ gia đình Bà Siu H' Ngôn tại Plei Rbai - IaPiar
 
nha-d.jpg
Bàn giao nhà và tặng quà cho Hộ gia đình Bà Kpă H' Len tại Plei Gok - Iapiar

Cũng tại đây, đại diện lãnh đạo UBND xã gởi lời cảm ơn tới Ban ngành các cấp đặc biệt là Qũy từ thiên Hỷ Liên Tâm, mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các hộ nghèo còn khó khăn về nhà ở của xã, để xã tiếp tục thực hiện công tác xóa nhà tạm trên địa bàn xã, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong lộ trình xây dựng Nông thôn mới./.
Nay – H’Brơn
(CB đài TT xã)
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar