CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2019, tại nhà văn hóa thôn Rbai, xã Iapiar, Hội LHPN  huyện Phú Thiện đã tổ chức Sơ kết công tác hội quý III năm 2019 và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian còn lại của năm 2019. Tham dự buổi Lễ sơ kết có đồng chí Võ Thị Hoàng Lan – Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Phạm Văn Phương – Bí thư Đảng ủy xã Iapiar, cùng Hội trưởng các chi hội phụ nữ trên địa bàn huyện.


Tại đây cùng với việc nhìn nhận, đánh giá lại những kết quả đạt được trong hoạt động công tác hội, hiệu quả của việc triển khai các phong trào hoạt động Hội trong quý III năm 2019, các chi hội phụ nữ tham dự Hội nghị đã trình bày, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay của các chi hội trên địa bàn trong hoạt động chung sức xây dựng NTM như hiệu quả công tác vận động Hội viên xây dựng gia đình 5 không 5 sạch, kinh nghiệm trong vận động chị em xây dựng con đường hoa hàng rào xanh, các kinh nghiệm hay trong việc sử dụng nguồn vốn chính sách trong phát triển kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập. Đồng thời, Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong quý IV/2019, tiếp tục phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, góp phần chung sức xây dựng NTM.
 
hinh-pn1.jpg
hình ảnh Hàng rào xanh tại Plei Rbai 
 
hinh-pn2.jpg
Đồng chí Võ Thị Hoàng Lan - Chủ tịch HLHPN huyện trao quyết định hỗ trợ cho 02 chi hội phụ nữ
tại Plei Rbai

 
hinh-ph-5.jpg
Nhà tiêu hợp vệ sinh của chi hội phụ nữ Plei Rbai từ nguồn hỗ trợ của Hội LHPN huyện
 
 Nhân dịp này, nhằm động viên tinh thần, thể hiện sự quan tâm tới các chi hội phụ nữ, Hội LHPN huyện cũng đã quyết định hỗ trợ 02 triệu đồng cho 02 hội viên phụ nữ tại Plei Rbai xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh cũng như tổ chức cho các chị em phụ nữ tham quan con đường hoa, hàng rào xanh, tham quan các mô hình của chị em tại chi hội phụ nữ Plei Rbai./.
 
                                                                    Nay – H’Brơn
                                                                   (CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar