CHUYÊN MỤC

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm chia tách địa giới hành chính xã, từ ngày 15/10 đến ngày 26/10/2018, xã Ia Sol tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao. Theo kế hoạch, vào ngày 26/10/2018 UBND xã tổ chức buổi tọa đàm để đánh giá lại việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, tình hình phát triển KTXH, đảm bảo ANQP trong 20 năm qua trên địa bàn xã và bàn các giải pháp trong thời gian tới.


Ảnh: Các đội thị đấu nhiệt tình tại sân bóng Thảo Nguyên
Cùng với các hoạt động tuyên truyền, xã Ia Sol đã tổ chức giải bóng đá Mini tại Sân bóng Thảo Nguyên với sự tham gia của 7 đội thi đấu đến từ các thôn và trường học trên địa bàn xã. Với tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã tạo ra những trận đấu sôi nổi, kịch tính, nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. Giải đấu bế mạc vào ngày 25/10/2018.

Hòa chung không khí vui tươi, các trường học trên địa bàn xã cũng đang tích cực tập huyện các tiết mục văn nghệ đặc sắc chuẩn bị cho buổi tọa đàm kỷ niệm.
     IMG_20180927_075734.jpg
Ảnh: Hội liên hiệp phụ nữ xã trồng hoa trước trụ sở Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã.
Cùng với hoạt động văn hóa văn nghệ-thể dục thể thao, các đoàn thể xã như Hội Liện hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã tích cực vận động hội viên, nhân dân tham gia lao động dọn vệ sinh, trồng hoa các tuyến đường tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp, đảm bảo mĩ quan cho buổi lễ. Đồng thời, xã triển khai đến các đơn vị, trường học, 17 thôn trên địa bàn xã đồng loạt dọn vệ sinh tại trụ sở cơ quan, đường làng ngõ xóm, khơi thông cống rãnh vào sáng ngày 24/10/2018.

Các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân xã Ia Sol. Đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững ổn định chính trị và từng bước xây dựng xã Ia Sol ngày càng phát triển./.
Kpă H' Ba
Văn phòng-Thống kê UBND xã

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.