CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 08 tháng 04 năm 2019, Đảng ủy xã Ia Sol đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Qúy I và phướng hướng nhiệm vụ Qúy II năm 2019. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy đã chủ trì Hội nghị.Tham dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tấn- HUV, Bí Thư Đảng ủy, CT HĐND; đồng chí Nguyễn Văn Hoan – PBT TT Đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo UBMTTQVN-các đoàn thể xã; các Bí thư, Phó Bí thư và các đảng viên Chi bộ trực thuộc được khen thương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 cũng đã về dự đầy đủ.


Đ/c Nguyễn Mạnh Tấn-HUV, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã đã thay mặt BTV Đảng ủy 
tiếp thu các ý kiến và trả lời các chất vấn.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoan - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã thay mặt Ban Thường vụ trình bày dự thảo Báo cáo sơ kết công tác Qúy I và phương hướng nhiệm vụ Qúy II năm 2019 với những nội dung cơ bản về kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; về công tác tổ chức, xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát; và công tác lãnh đạo các đoàn thể. 

Tại Hội nghị các đồng chí đảng viên Đảng bộ đã trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã Ia Sol để hoàn thiện bản Báo cáo.

Hội nghị đã đề ra phướng hướng nhiệm vụ Qúy II/2019: Tiếp tục tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.Tăng cường cải cách hành chính và ý thức phục vụ nhân dân.Tăng cường chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên.

Nhân dịp này, Đảng ủy xã Ia Sol trao tặng giấy khen cho các Chi bộ và các đảng viên đã Hoàn thành Xuất Sắc nhiệm vụ năm 2018. Trong đó có 04 Chi bộ(Tặng giấy khen kèm tiền thưởng 300.000đ) và 12 đảng viên đã hoàn thành Xuất Sắc nhiệm vụ(Tặng giấy khen kèm tiền thưởng 200.000đ)./.

                                                                                           Kpă Phi La
                                                                                  Văn phòng Đảng ủy xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.