CHUYÊN MỤC

Nhân kỷ nệm 75 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2020), Sáng ngày 01/9/2020. Căn cứ Quyết định số 1962- QĐ/TU ngày 13/8/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về quyết định tặng Huy hiệu Đảng. Đảng ủy xã Ia Sol đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đ/c Lưu Quang Tuyến- đảng viên chi bộ thôn Kế Tân và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c Vũ Đức Minh- đảng viên chi bộ Thôn Ia Jut đợt 2/9/2020.

Đồng chí Vũ Hồng Duy- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã về dự, trao quyết định và gắn Huy hiệu Đảng cho đảng viên.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Duy– Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhận dịp này, đồng chí cũng đã thông tin đến các đảng viên những nhiệm vụ chính trị trọng tâm từ nay đến hết năm 2020 và đặc biệt là chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI diễn ra trong thời gian tới. Thay mặt, Ban Thường vụ huyện ủy Phú Thiện, đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
 
A.jpg
 
Vinh dự và tự hào phát biểu cảm tưởng, đồng chí Lưu Quang Tuyến đã đại diện cho các đảng viên nhận huy hiệu bày tỏ niềm vinh dự và xúc động bồi hồi đứng trước cờ vinh quang của Tổ quốc, của Đảng Cộng sản Việt Nam nhận huy hiệu.Trong 40 năm qua đối với đồng chí là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản, đồng chí thể hiện tinh thần luôn trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, gương mẫu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí cũng đã chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Tỉnh ủy, Huyện ủy, của Ban Thường vụ Đảng uỷ, chi bộ và các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ xã.

Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và ý nghĩa. Đảng ủy xã Ia Sol sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, đây cũng sẽ là những tấm gương tốt đẹp cho thế hệ mai sau noi gương và ghi nhận mãi mãi./.
 
                                                                                                        Kpă Phi La
                                                                                                Cán bộ tổ chức Đảng
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.