CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 24/6/2020, UBND xã Ayun Hạ đã tổ chức Hội thi Văn hóa-Thể thao xã Ayun Hạ lần thứ I năm 2020 tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao của xã nhằm hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp.


Khai mạc Hội thi Văn hóa- Thể thao xã Ayun Hạ lần thứ I năm 2020. Ảnh: Phạm Thủy
Hội thi đã thu hút 06 đội thi đến từ 06 thôn, làng trên địa bàn xã với hơn 130 thí sinh dự thi và hơn 400 cổ động viên tới xem và cổ vũ cho các đội thi. Hội thi diễn ra với 02 phần thi: Phần thi Văn hóa và Phần thi Thể thao (môn Kéo co).
HOI-THI-VH-TT-XA-2.jpg
Tham gia Phần thi Văn nghệ. Ảnh: Phạm Thủy
HOI-THI-VH-TT-XA-3.jpg
Tham gia Phần thi Văn hóa. Ảnh: Phạm Thủy
HOI-THI-VH-TT-XA-7.jpg
Tham gia Phần thi Thể thao. Ảnh: Phạm Thủy
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong ngày tranh tài thi đấu. Trong phần thi Văn hóa, giải nhất thuộc về thôn Thanh Thượng, giải nhì thuộc về thôn Thanh Hà và giải ba thuộc về thôn Đoàn Kết; trong phần thi Thể thao: giải nhất thuộc về thôn Đoàn Kết, giải nhì thuộc về thôn Thanh Hà và giải ba thuộc về thôn Plei Ring Đáp.
Hội thi đã diễn ra với tinh thần sôi nổi, phấn khởi và đoàn kết; đây cũng là dịp để nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên trên địa bàn xã gặp gỡ,giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tinh thần đoàn kết trong luyện tập và thi đấu, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc; đồng thời thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày gia đình Việt Nam 28/6 và chúc mừng thành công của Đại hội Đảng bộ xã Ayun Hạ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025, hướng tới Đại hội Đảng các cấp.

                                                                                                                             Phạm Thủy
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.