CHUYÊN MỤC

        Sáng ngày 07/8/2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã; Hội đồng nhân dân xã đã tổ chức Kỳ họp Thứ Mười Một HĐND xã khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021. 
       


       Tham dự kỳ họp có đồng chí Trịnh Thị Hồng, PCT Thường trực HĐND huyện; đồng chí Vi Ngọc Hoan, Đại biểu HĐND huyện, Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự huyện Phú Thiện và  21/21 vị đại biểu HĐND xã và 17 đại biểu khách mời gồm: Thường trực Đảng ủy xã; Lãnh đạo UBND xã; Thành viên UBND xã; Thường trực UBMTTQVN xã; Trưởng các Ban ngành đoàn thể xã; cán bộ công chức chuyên môn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn xã.
         Tại Kỳ họp, các Đại biểu HĐND xã đã thảo luận tại các tổ và tại Kỳ họp có 10 ý kiến thảo luận; các đại biểu tập trung thảo luận và làm rõ một số vấn đề các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế, xã hội của xã trong thời gian tới; các tờ trình nghị quyết tại Kỳ họp. Trong đó đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trong 6 tháng đầu năm và thảo luận về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội trong 6 tháng cuối năm 2020; đánh giá về tình hình thu chi ngân sách 6 tháng đầu năm và thảo luận về kế hoạch thu chi ngân sách 6 tháng cuối năm; về giải pháp thực hiện các chỉ tiêu trong xây dựng nông thôn mới, phấn đấu đến năm 2020 xã về đích nông thôn mới theo kế hoạch; công tác nâng cao chất lượng của Đại biểu HĐND xã, công tác kiểm tra giám sát của UBMTTQVN và cộng đồng dân cư trong xây dựng các công trình trên địa bàn xã.
          HĐND xã cũng đã biểu quyết cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND xã, PCT HĐND xã đối với ông Ksor Tiêng, Phó Chủ tịch HĐND xã (Nghỉ công tác theo chế độ 108) và đã bầu bà Dư Thị Mỹ, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 với kết quả bầu cử 19/20 phiếu đạt 95%. Ngoài ra, HĐND xã cũng bầu bổ sung Trưởng Ban Kinh tế đối với bà Ksor H’ Mlang, Phó ban Kinh tế HĐND xã đối với ông Phạm Xuân Hoàng, Phó ban pháp chế đối với bà Rmah H’ Luih.
          HĐND xã đã biểu quyết thông qua 10 Nghị quyết về lĩnh vực kinh tế - xã hội của địa phương. Những Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp thứ Mười một, khóa III nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ là cơ sở để cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân các dân tộc xã Chrôh Pơnan đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2020.
                                                                                                                   Người thực hiện
                                                                                                                   Nguyễn Thị Hạnh
                                                                                                (Công chức Văn phòng – Thống kê xã)
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Chrôh Pơnan - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chrohponan.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan