CHUYÊN MỤC

      Sáng ngày 22/8/2020, tại “Đoạn đường thanh niên tự quản” thôn SômaLơng A, Đoàn thanh niên xã Chrôh Pơnan đã tổ chức trồng 170 cây hoa chuông vàng được  tỉnh Đoàn Gia Lai hỗ trợ xây dựng mô hình “ Đoạn đường thanh niên ”.

 


      Đây cũng là một trong những hoạt động ngày “Thứ bảy tình nguyện” và cũng là hoạt động hè của BCĐ hoạt động hè xã Chrôh Pơnan. Tham gia hoạt động xây dựng đoạn đường thanh niên tự quản có 20 đoàn viên, thanh niên và các em học sinh có hộ khẩu thường trú tại thôn SômaLơng A.
Đây là một hoạt động thiết thực của đoàn thanh niên xã tham gia xây dựng nông thôn mới tại thôn SômaLơng A góp phần làm cho thôn SômaLơng A ngày càng  “ Xanh, sạch, đẹp” và hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới tại thôn SômaLơng A. Qua đó, tuyên truyền cho mỗi người dân đều tự giác và chủ động trong việc chăm sóc, xây dựng và bảo vệ môi trường.
      Tin tưởng rằng, những đoạn đường được bê tông hoá theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn mới và nhất là những đoạn đường thanh niên tự quản sẽ tạo nên sức mạnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng nông thôn mới tại xã nhà./.
                                                                                                                           Người thực hiện
                                                                                                                         Hoàng Thanh Hảo
 

Thông tin liên hệ:

  • Chrôh Pơnan - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chrohponan.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan