CHUYÊN MỤC

          Ngày 28/7/2020, HĐND xã Chư A Thai đã tổ chức Kỳ họp thứ 12, khóa XII, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự kỳ họp có các ông, bà đại biểu HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, Thường trực Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN xã và các đoàn thể, công chức chuyên môn UBND xã, thôn trưởng các thôn trên địa bàn xã. Đại biểu cấp trên về dự theo dõi Kỳ họp có ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện.


         Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND xã đã tập trung thảo luận, góp ý vào nội dung các báo cáo; qua đó, đi sâu đánh giá những kết quả đã đạt được về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của xã trong 6 tháng đầu năm 2020, những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình thực hiện và đề ra các giải pháp chủ yếu triển khai nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020. Các đại biểu dành nhiều thời gian cho việc chất vấn và trả lời chất vấn, đã có 8 đại biểu chất vấn với tổng số 19 ý kiến; các ý kiến thảo luận đã làm rõ một số vấn đề về các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội của xã trong thời gian tới. Tại Kỳ họp này, HĐND xã cũng đã biểu quyết cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND xã đối với ông Nay Bêng – Chủ tịch HĐND xã (do đến tuổi nghỉ hưu) và đã bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND xã đối với bà Bùi Thị Đức – Phó Bí thư Đảng ủy xã.

          HĐND xã đã biểu quyết thông qua 6 Nghị quyết về lĩnh vực kinh tế - xã hội của địa phương. Những Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp thứ 12, khóa XII nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ là cơ sở để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc xã Chư A Thai đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2020./. 
Bùi Văn Phúc
Văn phòng UBND xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.