CHUYÊN MỤC

          Sáng ngày 2/10/2020, Ủy ban MTTQVN xã Chư A Thai tổ chức Hội nghị sơ kết kết quả ủng hộ quỹ “vì người nghèo” năm 2019 và phát động ủng hộ quỹ “vì người nghèo” năm 2020.

         Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Quang Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, các doanh nghiệp, trường học đóng chân trên địa bàn.
 Phát động Quỹ “vì người nghèo” nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam nhằm hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau".

         Theo tinh thần chỉ đạo của Thường trực Đảng uỷ xã, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã kêu gọi sự tham gia đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, các doanh nghiệp, trường học đóng chân trên địa bàn, và toàn thể nhân dân để góp phần thiết thực giúp đỡ đồng bào nghèo của xã vượt qua những khó khăn vươn lên thoát nghèo, đồng thời thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


         
          Ngay sau lễ phát động, các đại biểu tham dự đã ủng hộ số tiền 19.000.000đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của xã. Số tiền được quyên góp sẽ được hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình hộ nghèo có ý chí lao động, vươn lên thoát nghèo.

         Tại Hội nghị, Thường trực MTTQVN xã đã khen thưởng 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ Quỹ “vì người nghèo” năm 2019.

          Sau buổi phát động Ủy Ban MTTQVN xã tiếp tục mong nhận được sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân. Mọi sự đóng góp  xin gửi về Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Chư A Thai. Liên hệ: Ông Phan Văn Cảnh - Chủ tịch UB MTTQ, trưởng ban vận động; SĐT: 0972598882.
 
Nguồn: Bùi Thị Vân
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.