CHUYÊN MỤC

           Thực hiện Nghị quyết số 174/NQ-HĐND, ngày 10/7/2019 của HĐND tỉnh và Kế hoạch số 97/KH-UBND, ngày 05/8/2019 của UBND huyện về việc thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về sắp xếp, sáp nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
          Chiều ngày 15/8/2019, tại Hội trường xã Chư A Thai, UBND xã đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết của HĐND tỉnh, kế hoạch của UBND huyện, UBND xã về công tác sáp nhập thôn. Đồng chí Phùng Trung Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, chủ trì Hội nghị; dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND xã, Ủy ban Mặt trận và các đoàn thể xã, các cán bộ, công chức xã, cán bộ không chuyên trách các thôn: Chí Linh, Phù Tiên, Drok, Tân Lập.


          Tại Hội nghị đồng chí Phùng Trung Toàn – Chủ tịch UBND xã triển khai nội dung kế hoạch số 97/KH-UBND của UBND huyện về sáp nhập thôn; đồng chí Trần Văn Tuyến – Phó Chủ tịch HĐND xã thông qua Nghị quyết số 174/NQ-HĐND ngày 10/7/2019 của HĐND tỉnh. Theo đó, thôn mới Hải Yên được sáp nhập từ thôn Chí Linh và thôn Phù Tiên; thôn mới Drok được sáp nhập từ thôn Drok và thôn Tân Lập.

          Trên tinh thần dân chủ, các đại biểu đã mạnh dạn chia sẻ những ý kiến, thắc mắc khi sáp nhập thôn và đã được các lãnh đạo của xã giải đáp. Lễ công bố quyết định sáp nhập đổi tên mới dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 06 và 07/9/2019./.

Bùi Văn Phúc
Văn phòng thống kê UBND xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.