CHUYÊN MỤC

          Sáng ngày 23/12/2019, UBND xã Chư A Thai đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Phùng Trung Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và đồng chí Siu Tinh – Phó Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nay Bêng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; tham dự Hội nghị cán bộ, công chức xã, HĐND xã, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã, và đại diện lãnh đạo các trường học, trạm y tế xã, thôn trưởng các thôn trên địa bàn xã.


           Hội nghị thống nhất đánh giá trong năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội của xã vẫn duy trì được tốc độ phát triển theo hướng tích cực: Đạt và vượt 12/13 chỉ tiêu cơ bản về kinh tế, xã hội, quốc phòng. Các điều kiện phục vụ sản xuất nông nghiệp, trồng trọt được đảm bảo và phát triển ổn định. Công tác tuyên truyền vận động, triển khai kế hoạch trồng rừng được triển khai tích cực và đạt kết quả bước đầu. Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được triển khai đồng bộ và có hiệu quả (đạt thêm 1 tiêu chí). Triển khai thực hiện công tác xây dựng làng nông thôn mới trong đồng bào dân tộc thiểu số tại Plei Trớ theo kế hoạch và chỉ đạo của Đảng ủy, huyện, đồng thời tiếp tục thực hiện các công việc còn lại tại làng Pông và làng Hek. Thu ngân sách tại địa bàn xã thực hiện vượt kế hoạch (144,76%). Công tác quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản và quản lý, bảo vệ rừng được quan tâm chỉ đạo thực hiện. Văn hóa, xã hội tiếp tục có chuyển biến tích cực, số gia đình văn hóa đạt vượt kế hoạch. Chất lượng giáo dục tiếp tục được nâng lên; công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân được đảm bảo; thực hiện chính sách cho người có công, đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện đúng quy định, tỷ lệ hộ nghèo giảm nhiều hơn so với năm trước. Hoạt động văn hóa, thông tin, tuyên truyền được duy trì gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Công tác giao quân, tỷ lệ giao quân đạt 100%. An ninh chính trị và TTATXH được giữ vững, ổn định. Công tác phối hợp giữa chính quyền với Mặt trận, hội, đoàn thể tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả.
 
         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phùng Trung Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các ban, ngành xã trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2019. Đồng thời đề nghị các ban, ngành của xã tiếp tục phát huy những mặt đạt được, khắc phục có hiệu quả những hạn chế, yếu kém để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020./.
                                                                     
                                                                     Bùi Văn Phúc

                                                                  Văn phòng TK UBND xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.