CHUYÊN MỤC

     Ngày 26/3/2020 Uỷ ban nhân dân xã Ia Yeng tiến hành Lễ công bố thôn Kte Lớn A đạt chuẩn Nông thôn mới.
     Về dự buổi lễ có ông Phạm Văn Quyến phó phòng NN&PTNT huyện Phú Thiện, lãnh đạo Đảng Uỷ, HĐND – UBND - UBMTTQVN xã, hệ thống chính trị thôn và nhân dân thôn Plei Kte Lớn A cũng về dự.
     Sau khi nghe đồng chí Bí thư chi bộ thôn thông qua báo cáo kết quả thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới của thôn; đồng chí Phạm Văn Quyến  đã thông qua Quyết định số:198/QĐ-UBND ngày 04/3/2020 của Uỷ ban nhân dân huyện Phú Thiện về việc công nhận thôn Plei Kte Lớn A đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2019. công nhận thôn Plei Kte Lớn A đạt chuẩn Nông thôn mới và đã trao Bằng công nhận cho hệ thống chính trị thôn.


     Tại buổi Lễ lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã, đồng chí Dương Văn Tuấn – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã phát biểu chỉ đạo, đánh giá những mặt đã đạt được, những mặt còn hạn chế mà thôn Plei Kte Lớn A chưa đạt được, đề nghị hệ thống chính trị thôn và nhân dân của thôn hết sức đoàn kết, gắn bó, cố gắng thực hiện thực hiện nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới của thôn. Cũng tại buổi Lễ này đồng Chủ tịch xã đã thông qua Quyết định khen thưởng và tặng giấy khen cho 01 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Nông thôn mới thôn Plei Kte Lớn A.
     Trong buổi Lễ hệ thống chính trị thôn và nhân nhân của thôn hết sức vui mừng và xúc động đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành. Thay mặt cho thôn đồng chí Bí thư chi bộ xin hứa cùng với nhân dân và hệ thống chính trị thôn cố gắnG hết sức mình phát động phong trào ngày một mạnh mẽ, phát động thi đua giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí của thôn để làm sao góp một phần trong mục tiêu xây dựng Nông thôn mới của xã.
                                                                                 
  Văn Thuận
Văn hóa xã hội
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Yeng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iayeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Yeng.