CHUYÊN MỤC

            Triển khai thực hiện Kế hoạch của UBND huyện Phú Thiện V/v sắp xếp, sáp nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai theo Nghị quyết, Quyết định của HĐND, UBND tỉnh Gia lai. Sáng ngày 16/02/2019, tại Nhà văn hóa thôn Plei Bir UBND xã Ia Yeng đã tổ chức lễ công bố Quyết định sáp nhập và đổi tên thôn mới, thôn Đoàn kết. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và các đoàn thể xã, cán bộ, đảng viên và nhân dân của thôn sát nhập.


            Trước đó Ban thường vụ Đảng ủy xã, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã đã họp bàn và trực tiếp làm việc với cán bộ hệ thống chính trị của hai thôn để bàn bạc và thống nhất về nhân sự, các nhiệm vụ cần triển khai đối với công tác sáp nhập thôn. Trên cơ sở biên bản thống nhất của tập thể cán bộ hệ thống chính trị thôn; đề xuất, giới thiệu nhân sự của chi ủy, chi bộ thôn. Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã và các ngành đoàn thể đều thống nhất với phương án của Chi ủy, chi bộ đề ra.

            Tại buổi lễ Công bố đã thông qua các Quyết định liên quan đến giải thể, thành lập, miễn nhiệm, chỉ định đối với các tổ chức và cá nhân liên quan.

            Buổi lễ diễn ra trang trọng, tiết kiệm và thành công theo sự chỉ đạo của UBND huyện. Tâm tư, tình cảm của cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn mới đều phấn khởi, vui tươi, công tác bàn giao đã được các bên thực hiện theo sự chỉ đạo của xã, các cán bộ ở thôn mới thành lập nhận nhiệm vụ và đi vào hoạt động ngay sau buổi lễ./.

                                                                                            Dương Tuyết
                                                                               Văn phòng HĐND – UBND xã

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Yeng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iayeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Yeng.