CHUYÊN MỤC

Tối ngày 17/8/2022, tại Hội trường tổ dân phố 4, thị trấn Phú Thiện, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thị trấn Phú Thiện đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.


Trong thời gian qua, Phong trào đã mang lại hiệu quả trong việc nâng cao ý thức tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, động viên hướng dẫn nhân nhân tích cực, chủ động phát hiện và cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị về hoạt động của tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật cho lực lượng công an, góp phần bảo đảm ANTT trên toàn thị trấn.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự đồng lòng của nhân dân và cán bộ trên địa bàn toàn thị trấn, góp phần vào sự phát triển của địa phương trong những năm gần đây. Kinh tế-xã hội có bước phát triển, thu nhập bình quân của nhân dân trên địa bàn ở mức cao, đời sống văn hóa tinh thần được nâng lên. “Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn đã được quan tâm tổ chức với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với tình hình, đặc điểm của địa phương và có sự tham gia đồng bộ, quyết liệt của các ban, ngành, đoàn thể và sự đồng tình, hưởng ứng tích cực của nhân dân toàn thị trấn.
 
Description: D:\12.jpg

 Đồng thời, mong muốn thời gian tới, toàn hệ thống chính trị của thị trấn tiếp tục quan tâm hơn nữa, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền để “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu, phục vụ hiệu quả các nhiệm vụ chính trị-kinh tế, văn hóa-xã hội, giữ vững Quốc phòng, An ninh của địa phương.
 
Tại ngày hội, lãnh đạo UBND thị trấn đã trao giấy khen của UBND thị trấn cho các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện