CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 14/6/2019, Hội Nông dân thị trấn đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019. 

Toàn cảnh Hội nghị


Dự hội nghị có Đồng chí Nay - Ngun – Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thị trấn và đại diện các ngành, đoàn thể của thị trấn; các đồng chí  trong Ban chấp hành Hội Nông dân thị trấn; Chi hội trưởng các chi hội Tổ dân phố.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Hội Nông Dân thị trấn đã triển khai, thực hiện tốt các công tác, phong trào thi đua của Hội, tiêu biểu là phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Hội đã tổ chức phát động phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi đến toàn thể cán bộ, hội viên nông dân. Kết quả đã có 600 hộ đăng ký thi đua. Hội đã lập danh sách đề nghị cấp trên xem xét vinh danh cho 231 hộ gồm: cấp Trung ương có 05 hộ, cấp tỉnh có 52 hộ, cấp huyện có 61 hộ, cấp thị trấn 113 hộ. Bên cạnh đó, Hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn duy trì, quản lý nguồn vốn ủy thác trên 31 tỷ đồng, giúp cho 696 hội viên vay để phát triển kinh tế; giải ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân TW với số tiền 300 triệu đồng, giúp cho 10 hộ nông dân vay; Trong quá trình thực hiện phong trào đã xuất hiện nhiều hộ nông dân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh giỏi.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nay-Ngun - UVTV, Hội Nông dân huyện đã đánh giá cao những kết quả của Hội Nông dân thị trấn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời chỉ đạo Hội cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đổi mới phương thức hoạt động phù hợp với địa phương; tham mưu xây dựng các cơ chế chính sách về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; làm tốt công tác xây dựng tổ chức Hội; chủ động phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giúp cho các hội viên nông dân vay vốn để phát triển kinh tế; tiếp tục vận động nông dân thực hiện tốt các phong trào thi đua ở cơ sở gắn với chương trình xây dựng “Thị trấn Phú Thiện đạt chuẩn văn minh đô thị”./.

                                                              Phạm Ái

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện