CHUYÊN MỤC

          Ngày 18/11/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Phú Thiện tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Chính quyền địa phương với thiếu nhi trên địa bàn thị trấn năm 2022.
 


            Hội nghị diễn ra sôi nổi với các ý kiến thẳng thắn, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, băn khoăn của các cháu thiếu nhi trên địa bàn thị trấn. Các câu hỏi tập trung vào các vấn đề về  giáo dục - đào tạo, về vấn đề an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, việc bảo vệ trẻ em trước các vấn nạn xâm hại, bạo lực, kỳ thị... đối với trẻ em hiện nay. Các đồng chí lãnh đạo Chính quyền địa phương đã trực tiếp trả lời, giải đáp, trao đổi về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, các giải pháp của thị trấn; qua đó, khích lệ, động viên, đồng cảm và chia sẻ về những vấn đề các em đang quan tâm.

          Chương trình đối thoại diễn ra đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Chính quyền địa phương đối với những mầm non tương lai. Đây là vinh dự to lớn, đồng thời là động lực mạnh mẽ để thiếu nhi và tuổi trẻ thị trấn ra sức học tập, rèn luyện, tích cực tham gia xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị.
Description: D:\2.jpg

Description: D:\3.jpg
 
Description: D:\4.jpg

Description: D:\5.jpg
                           
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện