CHUYÊN MỤC

Sáng nay, ngày 31/8/2022, tại Hội trường UBND thị trấn Phú Thiện, đã long trọng tổ chức “Lễ trao Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng” cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Văn Sang, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn và toàn thể đảng viên cấp uỷ chi bộ tổ dân phố 7, tổ dân phố 11 có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.


Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ thị trấn có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng. Gồm đồng chí Hoàng Đức Đạo (chi bộ tổ dân phố 7) và đồng chí Đàm Văn Hoan (chi bộ tổ dân 11).

Tại buổi lễ, Đồng chí Trịnh Văn Sang chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định huy hiệu mà các đồng chí đảng viên được nhận không chỉ là phần thưởng cao quý đối với gia đình và bản thân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả Bộ thị trấn. Đồng chí đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hoàng Đức Đạo hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng vững mạnh./.
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện