CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 26/7/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị trấn Phú Thiện đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày thương binh – liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022.
Tại buổi tọa đàm, trong không khí đầm ấm và trang trọng, các đại biểu cùng với các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và truyền thống 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ, khẳng định đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.


Hiện nay trên địa bàn thị trấn có 69 thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, duy trì và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách Nhà nước như: Thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết; công tác cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế được thực hiện kịp thời; công tác chi trả phụ cấp, trợ cấp được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên rà soát các đối tượng chính sách, nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như giải quyết kịp thời những thắc mắc về chế độ chính sách cho các đối tượng.
 
Description: D:\15.jpg
 
Nhân dịp này, UBND thị trấn đã trao tặng 69 suất quà cho các thương bệnh binh, thân nhân các anh hùng liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm của Đảng bộ và Chính quyền địa phương đối với các thương bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn thị trấn./.
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện