Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Lãnh đạo huyện dự Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới và thăm tân binh năm 2024

07/06/2024
Nhằm kịp thời động viên tinh thần cho các chiến sĩ mới của huyện Phú Thiện nhập ngũ năm 2024, tại các đơn vị quân đội, yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; đồng thời tạo mối quan hệ giữa địa phương và các đơn vị nhận quân để công dân hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự.

ew.jpg

Ngày 04/6/2024, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban ngành của huyện đã đến dự Lễ tuyên thệ, thăm và động viên tặng quà chiến sĩ mới là con em Phú Thiện đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Bộ binh 50, Trung đoàn Bộ binh 991, Bộ CHQS tỉnh; Lữ đoàn Pháo binh 40/QĐ3, huyện Mang Yang. 

Sau Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà và gặp mặt thân mật các chiến sỹ là con em trong huyện. Tại đây, lãnh đạo huyện đã biểu dương những thành tích mà các chiến sỹ đã đạt được trong thời gian huấn luyện và mong muốn các chiến sĩ khi được giao về đơn vị mới sẽ tiếp tục là lực lượng xung kích, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Tổ quốc và nhân dân, không ngừng học tập và rèn luyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài trong quân đội. Lãnh đạo huyện mong muốn các chiến sỹ trẻ luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Phú Thiện, ra sức phấn đấu, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Lê Xuân Tám - BTG

Chuyên mục