Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019

06/06/2019
Sáng ngày 31/5/2019, huyện Phú Thiện đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2019, tại trường THCS Trần Quốc Toản, thị trấn Phú Thiện. Về dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Ngô - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đơn vị thuộc huyện, lãnh đạo UBND, Công chức VH -TT các xã, thị trấn; lãnh đạo các đơn vị trường học cùng hơn 500 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Tại buổi Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Ngọc Ngô - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện nhấn mạnh: Việc biết bơi và biết các kỹ năng phòng, chống đuối nước là vô cùng quan trọng và cần thiết để mỗi người có thể vượt qua nguy cơ đe dọa tính mạng. Chính vì vậy, việc phát triển phong trào tập luyện môn bơi và trang bị những kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước cho người dân, đặc biệt là cho trẻ em trên địa bàn huyện Phú Thiện là hết sức cấp thiết, cần sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, gia đình và toàn xã hội. Qua buổi Lễ phát động nhằm vận động toàn dân tích cực tập luyện bơi để nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật; đồng thời, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi, công tác phòng, chống đuối nước, góp phần từng bước hạn chế tai nạn đuối nước xảy ra.
Cũng tại buổi Lễ phát động, lãnh đạo Phòng VH&TT, Phòng GD&ĐT huyện và UBND các xã, thị trấn đã hưởng ứng và kí cam kết về việc toàn dân  tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước trên phạm vi toàn huyện.
Sau buổi Lễ phát động, các em học sinh đã tham gia bơi hưởng ứng tại bể bơi nhân tạo của trường THCS Trần Quốc Toản, thị trấn Phú Thiện./.
Thanh Tâm

Chuyên mục