Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ phòng văn hóa và thông tin huyện Phú Thiện

18/10/2018
        Chi bộ phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Thiện vừa tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Đoàn Sơn Hà- Tuyên truyền viên phòng Văn hóa và Thông tin huyện. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Võ Thanh Lâm - Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.
 

        Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Võ Thanh Lâm - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng cho đồng chí Đoàn Sơn Hà sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí yêu cầu đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

        Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đoàn Sơn Hà đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 17 đồng chí, trong đó có 16 Đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị trong tình hình mới./.   
                                                                             
                                                                                                                                            Phạm Thị Mai
                                                                                                                                          Đài TT-TH huyện

Chuyên mục