Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Phú Thiện Tổ chức Hội thi "Mâm cơm cuối tuần dành cho phụ nữ DTTS” và trao giải cuộc thi vẽ tranh “Mẹ và con gái”

02/07/2019
Nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, sáng 28-6-2019, tại nhà hàng cây dừa, thị trấn Phú Thiện, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Phú Thiện đã tổ chức Hội thi “Mâm cơm cuối tuần dành cho phụ nữ dân tộc thiểu số” năm 2019. Hội thi thu hút sự tham gia của 10 đội đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 90 phút, các đội phải nấu một mâm cơm cuối tuần đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho 10 người ăn, không quá 500 nghìn đồng gồm 5 món ăn chính và được trang trí đẹp mắt. Sau đó, các đội có 3 phút để thuyết trình về  chủ đề nội dung và ý nghĩa của mâm cơm trước Ban giám khảo. Hội thi là dịp để cho các hội viên dân tộc thiểu số được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc nâng cao vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thị trấn Phú Thiện; 2 giải nhì thuộc về đội xã Ayun Hạ và đội xã Ia Peng; 3 giải ba được trao cho đội xã Ia Sol, đội xã Ia Ake và đội Ia Piar và 4 đội đạt giải khuyến khích.
Nhân dịp này hội LHPN huyện cũng đã trao 20 giải thưởng cho cuộc thi vẽ tranh “mẹ và con gái do hội LHPN huyện phối hợp với phòng VHTT huyện tổ chức trong năm 2019. Trong đó giải nhất thuộc về chị Siu Quan- đơn vị hội LHPN xã Ia Piar; trao 2 giải nhì, 3 giải 3 và 14 giải khuyến khích./.
          
                                                                                                                                                                Phạm Thị Mai

Chuyên mục