Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Tổ chức Lễ khai mạc Hoạt động hè năm 2019

06/06/2019
Sáng ngày 02/6/2019 tại UBND xã Ia Sol, Ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện Phú Thiện đã tổ chức Lễ khai mạc Hoạt động hè gắn với Ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2019.
Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Ngọc Ngô - UVBTV HU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện - Trưởng ban, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè 2019; đồng chí Trần Quang Hùng - HUV, Bí thư Huyện đoàn, Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo Hoạt động hè, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn, các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, chính quyền địa phương, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn và các em học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn xã.
Nhân dịp này, Ban thường vụ Huyện đoàn và Ban Chỉ đạo Hoạt động Hè huyện đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.
Khai mạc hoạt động hè là một trong những hoạt động thường niên của tuổi trẻ Phú Thiện, với mong muốn tập hợp sự quan tâm của các tổ chức chính trị xã hội và các tầng lớp nhân dân tới công tác chăm sóc, bảo vệ Thanh Thiếu nhi, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các em có một mùa hè vui tươi, ý nghĩa.
Ksor Jới - Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Chuyên mục