Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đoàn công tác của Công an tỉnh Gia Lai thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Phú Thiện

17/01/2020
Chiều ngày 16/01/2020, Đoàn công tác của Công an tỉnh Gia Lai do đồng chí Vũ Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Phú Thiện. Cùng đi có lãnh đạo Sở Tư pháp, Công an huyện Phú Thiện và lãnh đạo các xã, thị trấn có đối tượng được đến thăm, chúc Tết.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình gồm: ông Bùi Trọng Thủy là bệnh binh ở thôn Thanh Liêm (xã Ayun Hạ); ông Nguyễn Bá Cầu ở thôn Kế Tân (xã Ia Sol) và ông Trần Ngọc Thanh ở tổ dân phố 9 (thị trấn Phú Thiện) cùng là thương binh; bà Ksor H’Chin là thân nhân liệt sĩ ở thôn Kmek (xã Ia Piar) và bà Siu H’Mun là người có công với cách mạng ở bôn Ma H’Rai (xã Ia Hiao).
          Tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Vũ Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình cho đất nước trong công cuộc kháng chiến.
          Giám đốc Công an tỉnh vui mừng vì tất cả các gia đình đến thăm đều có nhà cửa khang trang, cuộc sống no ấm. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu chăm lo lao động sản xuất và có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương./.
                                                                             Cao Dũng
Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện

Chuyên mục