Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Thường trực HĐND huyện tổ chức tập huấn công tác HĐND cấp xã năm 2017

13/05/2017
Nhằm tiếp tục bồi dưỡng, trang bị các kỹ năng cần thiết giúp cho các đại biểu HĐND hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Đại biểu trong thời gian tới, ngày 12/5/2017, tại Hội trường Chung huyện Phú Thiện. Thường trực HĐND huyện đã tổ chức Hội nghị tấp huấn công tác HĐND cấp xã năm 2017. Về tham dự Hội nghị tập huấn có các đại biểu là Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND cấp xã, 02 Ban của HĐND và Công chức Văn phòng thống kê phụ trách lĩnh vực HĐND cấp xã. 
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được các báo cáo viên hướng dẫn 02 chuyên đề: Một số nội dung cơ bản của Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; Kỹ năng hoạt động của Đại biểu HĐND.

Kết thúc mỗi chuyên đề; các đồng chí Báo cáo viên đã dành phần lớn thời gian để các đại biểu trao đổi, thảo luận qua đó, giải đáp, tháo gỡ phân tích rõ những vấn đề mà đại biểu còn vướng mắc.          

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Đồng chí Vũ Hồng Duy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã đánh giá cao các chuyên đề được báo cáo tại hội nghị, đồng thời, đồng chí đề nghị các đại biểu HĐND cấp xã cần chủ động nghiên cứu, học tập, lĩnh hội những kiến thức bổ ích, tiếp tục rèn luyện các kỹ năng do các báo cáo viên truyền đạt, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, xứng đáng là người đại diện cho ý trí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân ở địa phương./.

Hoàng Sơn
Văn phòng HĐND-UBND huyện

Chuyên mục