Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Trước kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV

02/10/2016
Chiều ngày 29/9/2016, tại Hội trường chung huyện Phú Thiện. Đoàn Đại biểu Quốc hội do Ông Dương Quốc Anh – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và Ông Đinh Duy Vượt – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai, Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIV đã có buổi tiếp xúc cử tri tại địa bàn huyện Phú Thiện. Tham dự buổi tiếp xúc có Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cấp xã và đông đảo cử tri của địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, đoàn Đại biểu Quốc hội báo cáo với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV; nội dung những vấn đề Quốc hội sẽ thảo luận, quyết định tại kỳ họp và những ý kiến, kiến nghị của cử tri với Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ban, ngành, cơ quan, tổ chức trung ương.

Cũng tại đây, đại biểu Quốc hội đã được lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu lên những vấn đề mà cử tri quan tâm như: Công tác đầu tư xây dựng xây dựng cơ bản, các Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới, chế độ trợ cấp cho các đối tượng bảo trợ xã hội, chính sách cho người đồng bào DTTS, xây dựng nhà ở cho người có công, việc mở rộng đường Quốc lộ 25 qua thị trấn Phú Thiện….

Sau khi nghe các ý kiến trên của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị ngành dọc đứng chân trên địa bàn huyện đã giải trình những nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, Ông Đinh Duy Vượt – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai, Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIV đã ghi nhận, tiếp thu đầy đủ các ý kiến của cử tri để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đồng thời sẽ đôn đốc, giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri.

Hoàng Sơn
Văn phòng HĐND-UBND huyện

Chuyên mục