Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Thiện tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2016

16/06/2016
Sáng ngày 14/6/2016, tại hội trường chung của huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Thiện đã tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2016. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Ngô – Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, đại diện Thường trực HĐND huyện, thủ trưởng các ban ngành, đoàn thể huyện, đơn vị ngành dọc đóng chân trên địa bàn, lãnh đạo UBND, thường trực BCĐ vận động hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn cùng các tập thể, cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện. 

Tại đây, các đại biểu đã được nghe đại diện BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện thông qua Báo cáo tổng kết đánh giá công tác hiến máu tình nguyện năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016; kết quả các chiến dịch hiến máu tình nguyện “Lễ hội xuân hồng”, “Chiến dịch những giọt máu hồng hè” năm 2015. Theo đó, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện, Huyện đoàn và UBND các xã, thị trấn tổ chức thành công 02 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút trên 1.000 lượt người đăng ký tham gia, thu được tổng số 620 đơn vị máu an toàn, vượt 12,7% chỉ tiêu kế hoạch giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Ngô – Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện biểu dương sự nỗ lực của các thành viên trong Ban chỉ đạo đã có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện, đồng thời, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cần tăng cường vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn, chú trọng đổi mới hình thức tuyên truyền, vận động để mở rộng đối tượng tham gia hiến máu, góp phần phát triển phong trào hiến máu tình nguyện trong toàn xã hội.

Nhân dịp này, đã có 08 tập thể và 17 cá nhân được Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tặng giấy khen vì đã có thành tích trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2015./.

Thanh Tâm
Đài TT-TH huyện

Chuyên mục