Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Phú Thiện lần thứ 18 khóa XVIII (mở rộng)

18/04/2019
Ngày 18/4/2019, Huyện ủy Phú Thiện đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 18 khóa XVIII (mở rộng) nhằm đánh kết quả công tác quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II năm 2019.
Quý I năm 2019, tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của huyện Phú Thiện đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện là gần 12 tỷ đồng, đạt trên 41% kế hoạch huyện giao và tăng 6,70% so với cùng kì năm 2018. Vụ Đông – Xuân, toàn huyện gieo trồng 9.671 hec ta tăng 0,22% so với kế hoạch, hơn 90% diện tích khoai lang nhật đã được người dân thu hoạch xong và được tiêu thụ bởi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Công tác quản lý, bảo vệ rừng được quan tâm chỉ đạo, cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý kịp thời 06 vụ vi phạm Luật Bảo vệ và Phát triển rừng; Chương trình MTQ XDNTM được triển khai bằng nhiều giải pháp tích cực, hiện tại huyện Phú Thiện đã có 03 xã đã đạt chuẩn NTM gồm Ayun Hạ, Ia Sol và Ia Ake. Lĩnh vực VH- XH được triển khai đồng bộ. Công tác QPQSĐP, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững trong mọi tình huống. Hoạt động của mặt trận và các đoàn thể huyện không ngừng đổi mới bám sát cơ sở. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, giám sát được các cấp ủy đảng chỉ đạo thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch, quy định; việc xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm được thực hiện nghiêm minh, đồng bộ, kịp thời; số lượng, chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát được nâng lên. Cùng với đó, công tác phát triển đảng viên mới tăng so với cùng kỳ, xóa chi bộ thôn, làng ít đảng viên đạt hiệu quả.
Hội nghị đã tập trung thảo luận tháo gỡ khó khăn và bàn giải pháp về việc trồng thí điểm cây xoài Úc đối với 03 xã gồm Chư A Thai, Ia Piar và Chrôh Pơ Nan mỗi xã ít nhất 05 ha;  Giải pháp chống hạn trong mùa khô trên cây trồng, công tác chuẩn bị, hoạt động tuyên truyền Lễ cúng cầu mưa năm 2019…
Nhân dịp này, Đảng bộ huyện Phú Thiện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể, 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2014 – 2018;  08 tập thể, 07 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện chương trình hành động số: 42 – CTr/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân”
                                                                        Thanh Tâm
TTVHTT&TT huyện

Chuyên mục