Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện tổ chức gặp mặt cá nhân có uy tín trong ĐBDTTS trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc năm 2013

16/09/2013
Sáng ngày 12/9/2013 tại hội trường chung của huyện, UBND huyện Phú Thiện đã tổ chức gặp mặt,  động viên 92 cá nhân có uy tín người ĐBDTTS trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2013. Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Ksor H’ Soa  - PBT Thường trực Huyện ủy, Đ/c Nguyễn Ngọc Ngô - HUV - PCT UBND Huyện, Đ/c Rmah Hoa - PCT UBMTTQVN huyện Phú Thiện, cùng các Đ/c đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Công an huyện, Phòng Nội vụ huyện Phú Thiện.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Thiện có tổng số 130 thôn làng với 73.586 người. Trong đó có 85 thôn làng ĐBDTTS với  50.634 người chiếm trên 68,81 % tổng dân số toàn huyện. Bao gồm các dân tộc chủ yếu như: Jrai, Bahnar... Trong năm 2013, được sự quan tâm của Đảng, chính quyền, nhân dân các dân tộc huyện Phú Thiện đã phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo ANCT TTATXH trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, những người có uy tín trong ĐBDTTS trên địa bàn huyện Phú Thiện đã cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện, làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng chính sách của Nhà nước. Bên cạnh đó, những người có uy tín trong cộng đồng các  DTTS còn là cầu nối giữa các cơ quan Đảng, chính quyền là tai mắt quan trọng trong thế trận an ninh nhân dân, là lực lượng để thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết dân tộc, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao mọi mặt đời sống vật chất  tinh thần của ĐBDTTS. Nhờ đó, bộ mặt nông thôn ngày càng được đổi mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Đồng chí Nguyễn Ngọc Ngô - HUV - PCT UBND huyện Phú Thiện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích cũng như những đóng góp to lớn của những người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn đội ngũ người có uy tín trong ĐBDTTS sẽ tiếp tục đóng góp cho địa phương nhiều hơn nữa. Đặc biệt là việc thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước, xây dựng khối đoàn kết dân tộc phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt của mình để đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương.

Buổi gặp mặt còn  là dịp để những người có uy tín trong cộng đồng trên địa bàn huyện giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này UBND huyện Phú Thiện đã trao giấy khen và quà cho 10 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất, phát triển KT – XH và bảo vệ ANTT ở địa phương năm 2013. Đồng thời trao 92 suất quà cho 92 cá nhân về tham dự buổi gặp mặt cá nhân có uy tín người ĐBDTTS trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.  
                                                                        
                                                                                                                             Thanh Tâm

                                                                                                                Đài TT – TH huyện Phú Thiện

Chuyên mục