Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2

04/02/2022
Sáng ngày 27/01/2022, huyện Phú Thiện đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên.
Trong đợt này, Ban thường vụ Huyện ủy Phú Thiện trao tặng Huy hiệu Đảng cho 05 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Ayun Hạ và Đảng bộ xã Ia Sol, Thị trấn Phú Thiện.  Trong đó, có 03 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, truy tặng sớm cho 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi đảng tại xã Ia Sol.  
Đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tại buổi Lễ, Thay mặt Thường trực Huyện ủy Phú Thiện đồng chí Vũ Hồng Duy – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đảng viên sẽ luôn giữ vững phẩm chất, sức chiến đấu của người đảng viên; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, bên cạnh đó, không ngừng cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh./.
Thanh Tâm

Chuyên mục