Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện ủy Phú Thiện tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện học tập, quán triệt Nghị quyết, Kết luận của Đảng

13/02/2019
       Sáng ngày 12/2/2019, tại hội trường chung của huyện, Huyện ủy Phú Thiện đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết, Kết luận của Đảng tới cán bộ chủ chốt của huyện. 
 

 
Toàn cảnh Hội nghị 
       Tham dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, cùng toàn thể các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện Phú Thiện (khóa XVIII), các đồng chí Trưởng, Phó các Ban đảng, Văn phòng Huyện ủy; Trưởng, Phó các ban Hội đồng nhân dân huyện; Trưởng, Phó các ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể huyện; Báo cáo viên cấp huyện; Ủy viên Ủy ban kiểm tra Huyện ủy (khóa XVIII); Bí thư, Phó Bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn.

       Trong thời gian một buổi, các đại biểu đã được học tập, quán triệt các nội dung: Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) “về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, trên địa bàn trong tình hình mới”. Kết luận số 38-KL/TW, ngày 13/11/2018 của Bộ Chính trị về tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW (Khóa X) “về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên”; gắn với Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện Kế hoạch 176-KH/HU, ngày 28/12/2018 của Tỉnh ủy “về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong tình hình mới”. Chỉ thị số 25-CT/TW, ngày 08/8/2018 của Ban Bí thư “về đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030”; Hướng dẫn số 06-HD/UBKTTW, ngày 18/12/2018 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương “về thực hiện một số Điều trong Quy định số 07-QĐi/TW ngày 28/8/2018 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật tổ chức đảng vi phạm”. Chương trình số 59-CTr/HU, ngày 04/01/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy “về xây dựng chính quyền minh bạch, đổi mới, kỷ luật, kỷ cương, sáng tạo hành động vì người dân; đảm bảo cuộc sống bình an cho nhân dân”.

       Thông qua Hội nghị giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt toàn huyện nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết, Kết luận của Đảng. Qua đó, tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng; nâng cao ý thức trách nhiệm và hành động, thực hiện thắng lợi Nghị quyết, Kết luận của Đảng. Chủ động xây dựng chương trình hành động một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng địa phương đơn vị./.
 
                                                                                                                             Ksor Jới 
                                                                                                                 Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Chuyên mục